NHSV 01/04/2025: Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Tầng 9 tòa tháp đông lotte center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV ứng tuyển về email: hr@nhsv.vn
1.    Số lượng: 01
2.    Mô tả công việc:
o    Số lượng: 01
o    Mô tả:
-    Quản lý, tổ chức hoạt động của phòng DVKH bao gồm: 
-    Kiểm soát lại việc thực hiện các nghiệp vụ của NV P. DVKH bao gồm nhưng không giới hạn các nghiệp vụ sau: đóng/mở tài khoản, lưu ký chứng khoán/ thực hiện quyền, gửi/rút/chuyển khoản chứng khoán, đặt lệnh cho khách hàng, thanh toán bù trừ, nộp rút tiền theo yêu cầu của khách hàng; đăng ký/ lưu ký và quản lý trái phiếu v.v...
-    Phân công công việc, đánh giá kết quả hoàn thành công việc cho các nhân sự thuộc Phòng DVKH.
-    Trực tiếp lập hoặc kiểm tra lại tính chính xác của các báo cáo lập bởi NV DVKH gửi Cấp có thẩm quyền của Công ty, các phòng ban liên quan và các Cơ quan chức năng đúng hạn.
-    Lập kế hoạch và thực hiện đào tạo, huấn luyện kèm cặp cho các NV DVKH.
-    Tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống phần mềm của Công ty.
-    Soạn thảo/giám sát và kiểm tra việc soạn thảo các Quy trình nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của P. DVKH.
-    Tham gia đóng góp ý kiến với các Quy trình nghiệp vụ của phòng ban khác (nếu có)
-    Test hệ thống theo yêu cầu của các Cơ quan chức năng và theo yêu cầu cải tiến, nâng cấp hệ thống của Công ty.
-    Hỗ trợ back up công việc của phòng Dịch vụ tài chính như:
•    Theo dõi tình trạng tài khoản giao dịch ký quỹ, thông báo tài khoản vi phạm quy định về Giao dịch ký quỹ cho các Phòng ban liên quan;
•    Theo dõi, thông báo các khoản nợ sắp đến hạn các Phòng ban liên quan;
•    Cài đặt chính sách liên quan đến giao dịch ký quỹ cho khách hàng trên hệ thống;
•    Lập các báo cáo phát sinh liên quan đến hoạt động cho vay giao dịch ký quỹ theo quy định của Công ty và của Cơ quan chức năng;
•    Hỗ trợ môi giới trong quá trình giao dịch ký quỹ: giải đáp các vấn đề liên quan đến giao dịch ký quỹ như chính sách giao dịch ký quỹ của Công ty, sức mua, tài sản đảm bảo v.v....
-    Thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty
3.    Yêu cầu về năng lực:
o    Trình độ: 
-    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Chứng khoán, Kinh tế, Tài chính hoặc các nghành liên quan đến vị trí tuyển dụng
-    Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán (Chứng chỉ hành nghề Môi giới/Phân tích tài chính/Quản lý quỹ) 
-    Ứng viên biết tiếng Hàn hoặc tiếng Anh là một lợi thế 
o    Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty chứng khoán, 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
o    Kiến thức và kỹ năng khác:
-    Kiến thức về thị trường chứng khoán Việt Nam, về sản phẩm, hệ thống giao dịch chứng khoán
-    Khả năng đào tạo, định hướng nhân viên
-    Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
-    Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống 
-    Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc 
-    Khéo léo, tế nhị trong giao tiếp 
-    Có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao 
-    Cẩn thận, chủ động, độc lập trong công việc
4.    Quyền lợi
o    Lương, thưởng cạnh tranh xứng đáng với năng lực.
o    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH,BHYT, BHTN được đóng full lương)
o    Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
o    Chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn. 
o    Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
o    Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

1900.1055