NHSV 09/01/2023: Ra mắt phiên bản mới của Hệ thống giao dịch trên website WTS 2.0

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa sự tiện lợi cho Quý nhà đầu tư, từ ngày 10/01/2023, Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) chính thức ra mắt phiên bản mới của hệ thống Giao dịch trực tuyến qua website – NHSV WTS 2.0 với giao diện hiện đại và các tính năng tiện ích vượt trội.

Có gì mới trong phiên bản nâng cấp?

ĐỔI MỚI GIAO DIỆN

WTS 2.0 mang đến giao diện được thiết kế hoàn toàn mới và trực quan với 2 chế độ light mode (nền sáng) và dark mode (nền tối), đồng thời giúp nhà đầu tư dễ dàng đặt lệnh và theo dõi các thông tin trên cùng một màn hình mà không cần chuyển trang.

BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG BẢNG GIÁ 

WTS 2.0 được bổ sung bảng giá, đồng thời tích hợp đầy đủ các tính năng và tiện ích hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. Với WTS 2.0, nhà đầu tư có thể thực hiện:

- Tìm kiếm mã chứng khoán trên bảng giá và tạo danh mục quan tâm

Tại tab "Menu" góc trái màn hình, quý nhà đầu tư vui lòng chọn mục “Thị trường” để xem các thông tin về thị trường, giá chứng khoán theo từng sàn giao dịch, tạo/xóa danh mục quan tâm trên bảng giá. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể xem thông tin Bảng giá mà không cần đăng nhập vào tài khoản.

- Đặt lệnh nhanh chóng ngay trên bảng giá

Tại tab "Menu" góc trái màn hình, nhà đầu tư vui lòng chọn mục “Giao dịch” để thực hiện/ hủy/sửa lệnh mua/bán trong giờ giao dịch, đồng thời xem các số liệu liên quan.

TÍCH HỢP ĐỒ THỊ TRADING VIEW CHARTING 

WTS 2.0 tích hợp thư viện đồ thị TradingView Charting mới, hiển thị nhiều đường phân tích giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về mã chứng khoán thông qua các chức năng của đồ thị và dễ dàng phân tích kỹ thuật chi tiết

ĐĂNG NHẬP NHANH VỚI SMART-OTP

Với việc tích hợp phương thức Smart OTP vào WTS 2.0, ngoài phương thức đăng nhập bằng thẻ ma trận OTP, khách hàng có thể đăng nhập nhanh chóng bằng Smart OTP. 

(*) Lưu ý: Mã Smart OTP được lấy trên ứng dụng NHSV Mobile 2.0

Để đăng nhập bằng Smart OTP trên WTS 2.0, quý khách vui lòng Mở ứng dụng NHSV Mobile 2.0, nhập Mã PIN 6 số (do chính khách hàng đã khởi tạo ban đầu). Mã Smart OTP sẽ được hiển thị khi khách hàng nhập mã PIN hợp lệ. Sau đó, quý khách vui lòng nhập mã Smart OTP trên màn hình đăng nhập của WTS 2.0

Xem chi tiết hướng dẫn đăng nhập bằng Smart OTP trên WTS 2.0 tại đây

Giao dịch với WTS 2.0 tại đây

Xem hướng dẫn sử dụng WTS 2.0 tại đây

Với những thay đổi, nâng cấp mới, WTS 2.0 được kỳ vọng sẽ hỗ trợ nhà đầu tư ra quyết định một cách chính xác, hiệu quả, cũng như mang tới những dịch vụ tiện ích tốt nhất dành cho Qúy khách hàng. 

Trân trọng,

Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV)

1900.1055