NHSV 23/09/2021: Thông báo Sửa đổi Điều khoản Hợp đồng mở tài khoản giao dịch ký quỹ chứng khoán

Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (“NHSV”) xin thông báo về việc sửa đổi một số Điều của Hợp đồng mở tài khoản giao dịch ký quỹ chứng khoán (“Hợp đồng GDKQ”) như sau:

Điều khoản

Nội dung hiện tại

Nội dung sửa đổi

Điều 11: Quyền và nghĩa vụ của NHSV 

Khoản 11.1: Quyền của NHSV

(xiv) NHSV có quyền (nhưng không có nghĩa vụ) chia sẻ các thông tin về khoản vay lên Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng Quốc Gia (CIC) hoặc các Tổ chức trung gian xếp hạng tín dụng khách hàng khác, đồng thời phối hợp cùng các cơ quan này (nếu cần) để xử lý khoản vay.

(xiv) Được lưu trữ, sử dụng và cung cấp các thông tin của Khách hàng và khoản vay tại Hợp đồng này và các văn bản, tài liệu khác có liên quan (‘Thông tin”) cho các bên thứ ba (gồm các tổ chức cung cấp dịch vụ thông tin tín dụng, các bên hợp tác, bên tư vấn, bên cung cấp dịch vụ khác cho NHSV) nhằm mục đích cập nhật, xác minh thông tin, đánh giá khả năng tài chính, khả năng trả nợ của Khách hàng để đảm bảo việc Khách hàng có khả năng thực hiện Hợp đồng này và các giao dịch, hợp đồng khác giữa NHSV và Khách hàng.  Khách hàng đồng ý  rằng NHSV có quyền cung cấp thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba mong muốn nhận chuyển nhượng quyền của NHSV trong trường hợp NHSV quyết định chuyển nhượng quyền theo Hợp đồng này.

Điều 12:  Cam kết của Khách hàng 

Khoản 12.9

Khách hàng tại đây cam kết đã hiểu, đồng ý và không có bất cứ khiếu nại gì đối với việc NHSV chia sẻ các thông tin về khoản vay lên lên Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng Quốc Gia (CIC) hoặc các Tổ chức trung gian xếp hạng tín dụng khách hàng khác, đồng thời phối hợp cùng các cơ quan này (nếu cần) để xử lý khoản vay theo quy định tại Hợp đồng này.

Đồng ý không hủy ngang và cho phép NHSV thực hiện các quyền nêu tại Điều 11.1(xiv) của Hợp Đồng này.

Các sửa đổi này có hiệu lực kể từ ngày 23/09/2021, các điều khoản khác trong Hợp đồng GDKQ được giữ nguyên không đổi. Quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây.

Việc sử dụng dịch vụ sau ngày mà các sửa đổi này có hiệu lực sẽ được xem là sự chấp nhận hoàn toàn của Quý khách đối với các sửa đổi đó. Nếu Quý khách không đồng ý với việc sửa đổi điều khoản, điều kiện nêu trên, Quý khách có quyền yêu cầu chấm dứt Hợp đồng GDKQ bằng việc gửi Giấy đề nghị hủy/chấm dứt sử dụng dịch vụ cho NHSV. Việc sử dụng dịch vụ giao dịch ký quỹ của Quý khách sẽ chấm dứt kể từ ngày NHSV nhận được giấy đề nghị hủy/chấm dứt sử dụng dịch vụ giao dịch ký quỹ bằng văn bản của Quý khách.

1900.1055