NHSV 12/11/2021: Thông báo Sửa đổi Điều khoản Hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán

Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (“NHSV”) xin thông báo về việc sửa đổi mẫu Hợp đồng kiêm Đề nghị mở tài khoản giao dịch chứng khoán (“Hợp đồng GDCK”) như sau:

Điều khoản

Nội dung hiện tại

Nội dung sửa đổi/Bổ sung

I. Thông tin liên quan đến giao dịch chứng khoán

Phương thức giao dịch từ xa
- Giao dịch trực tuyến
- Giao dịch qua điện thoại

Phương thức giao dịch trực tuyến
- Giao dịch qua internet
- Số điện thoại giao dịch

Điều 1: Giải thích thuật ngữ

1.3 “Giao dịch trực tuyến” là việc Khách hàng thực hiện và NHSV chấp thuận các lệnh giao dịch của Khách hàng thông qua Internet tại Website của NHSV: https://nhsv.vn và /hoặc qua phần mềm ứng dụng NHSV Home Trading trên máy tính và/hoặc qua ứng dụng NHSV Mobile trên điện thoại/máy tính bảng.
1.4 “Dịch vụ giao dịch trực tuyến” là dịch vụ mà NHSV cung cấp cho Khách hàng với các tiện ích tùy từng thời điểm để thực hiện giao dịch trực tuyến.
 
 
 
 
1.3 “Giao dịch trực tuyến” là các giao dịch chứng khoán, giao dịch tiền và các giao dịch liên quan khác trên Tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng mà các giao dịch đó:
- Được thực hiện phù hợp với quy định của pháp luật và hướng dẫn đối với từng dịch vụ do NHSV ban hành hoặc sửa đổi bổ sung trong từng thời kỳ, và
- Được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử, bao gồm nhưng không giới hạn bởi internet, điện thoại hoặc các phương tiện điện tử khác mà NHSV triển khai sử dụng.
1.4 “Dịch vụ giao dịch trực tuyến” là các dịch vụ mà NHSV cung cấp cho Khách hàng bằng phương tiện điện tử, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: truy vấn số dư tài khoản tiền/tài khoản chứng khoán, sao kê lịch sử giao dịch chứng khoán/giao dịch tiền, đặt lệnh/sửa lệnh/hủy lệnh giao dịch chứng khoán, ứng trước tiền bán chứng khoán, chuyển khoản tiền/chứng khoán giữa tài khoản thường và tài khoản ký quỹ, chuyển, rút tiền, thực hiện quyền liên quan đến chứng khoán, bán chứng khoán lô lẻ, các công cụ hỗ trợ phân tích đầu tư, các công cụ hỗ trợ theo dõi và quản lý tài khoản, tiện ích xác nhận lệnh….và các dịch vụ tiện ích khác bằng phương tiện điện tử mà NHSV cung cấp từng thời kỳ. Tùy từng thời kỳ, NHSV có quyền thay đổi, bổ sung hoặc rút bớt các Dịch vụ giao dịch trực tuyến mà NHSV triển khai sau khi đã thông báo cho Khách hàng.

2. Thỏa thuận cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến

Điều 1: Nội dung thỏa thuận

1.1 NHSV đồng ý cung cấp và Khách hàng đồng ý sử dụng Dịch vụ giao dịch trực tuyến.
1.2. NHSV sẽ trực tiếp chuyển giao Thẻ bảo mật cho Khách hàng tại các địa chỉ giao dịch của NHSV hoặc qua bưu điện hoặc các phương tiện vận chuyển khác đến địa chỉ Khách hàng đã đăng ký với NHSV khi Khách hàng có yêu cầu.
1.3. NHSV sẽ quy định và/hoặc điều chỉnh nội dung cụ thể của Dịch vụ giao dịch trực tuyến mà NHSV cho là hợp lý tùy từng thời điểm và công bố các nội dung này trên website chính thức của NHSV.
1.4. Khi ký tên vào Thỏa thuận này, Khách hàng được quyền sử dụng các Dịch vụ giao dịch trực tuyến mà NHSV đang cung cấp hoặc sẽ cung cấp trong tương lai với điều kiện là Khách hàng phải thực hiện việc đăng ký sử dụng các Dịch vụ giao dịch trực tuyến tương lai đó theo các hình thức mà NHSV quy định.
1.5. Việc cung cấp Dịch vụ giao dịch trực tuyến của NHSV và việc sử dụng Dịch vụ giao dịch trực tuyến và/hoặc thực hiện Giao dịch trực tuyến của Khách hàng được ràng buộc bởi các điều khoản của Hợp đồng kiêm đề nghị mở tài khoản giao dịch chứng khoán này và các văn bản khác có liên quan đến việc đăng ký sử dụng Dịch vụ giao dịch trực tuyến đã ký kết với NHSV và/hoặc các điều kiện, cách thức, quy định giao dịch cụ thể được NHSV hướng dẫn, thông báo cho Khách hàng hoặc trên website của NHSV.
 
 
Bổ sung thêm:
1.5. Bất kỳ lệnh, yêu cầu giao dịch hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ nào được gửi đến NHSV dưới Tên đăng nhập của Khách hàng đều được hiểu là lệnh hoặc yêu cầu của chính Khách hàng trừ khi NHSV nhận được thông báo/yêu cầu tạm ngừng sử dụng Dịch vụ Giao dịch trực tuyến hoặc các thông báo khác từ Khách hàng liên quan tới việc sử dụng dịch vụ này. NHSV mặc nhiên xác nhận nội dung thông tin trên các lệnh giao dịch mà NHSV nhận được là đúng, chính xác và do chính Khách hàng thực hiện và NHSV không có nghĩa vụ kiểm tra, phát hiện, chỉnh sửa, ngăn chặn, cảnh báo đối với bất kỳ lệnh nào bằng bất kỳ cách nào.
1.6. Xác nhận nội dung đặt lệnh mà Khách hàng đã thực hiện thông qua các phương thức giao dịch trực tuyến được coi là có hiệu lực và không hủy ngang. Khách hàng đồng ý khi thực hiện Xác nhận nội dung lệnh đặt có nghĩa là Khách hàng đã kiểm tra về các giao dịch được thực hiện, thừa nhận và chịu mọi trách nhiệm tài chính và pháp lý phát sinh trên TKGDCK của Khách hàng mà không được vì bất cứ lý do gì hủy, phủ nhận, từ chối, thay đổi, thoái thác giao dịch sau khi các giao dịch này đã được NHSV thực hiện.
1.7. Để sử dụng Dịch vụ Giao dịch trực tuyến, Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp và cập nhật số điện thoại di động giao dịch và/ hoặc địa chỉ hộp thư điện tử thuộc quyền sở hữu hoặc quyền quản lý hợp pháp của Khách hàng. NHSV sẽ xác nhận thông tin về TKGDCK, các giao dịch phát sinh và các vấn đề có liên quan khác thông qua số điện thoại và hộp thư điện tử do Khách hàng cung cấp. Thời điểm Khách hàng nhận được thông tin được các bên mặc định là thời điểm hệ thống xác nhận đã gửi thông tin. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp điện thoại hoặc hộp thư điện tử của Khách hàng không hoạt động hoặc không thể nhận tin.

3. Thỏa thuận cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán lô lẻ trực tuyến

#N/A
Điều 1: Giải thích thuật ngữ
1. “Chứng khoán Lô lẻ” là số lượng chứng khoán mà Khách hàng nắm giữ có khối lượng nhỏ hơn 1 lô giao dịch theo quy định của các Sở giao dịch chứng khoán từng thời kỳ.
2. “Giao dịch Chứng khoán lô lẻ” – GDCKLL là việc Khách hàng bán Chứng khoán Lô lẻ cho NHSV với mức giá phù hợp với quy định của pháp luật và NHSV.
3. “Giao dịch Chứng khoán Lô lẻ Trực tuyến” – GDCKLLTT là việc Khách hàng thực hiện GDCKLL thông qua phương thức giao dịch trực tuyến của NHSV.
            Điều 2: Nội dung và điều kiện sử dụng dịch vụ
1. Khách hàng yêu cầu và NHSV đồng ý cung cấp cho Khách hàng Dịch vụ GDCKLLTT. Theo đó Khách hàng có thể đặt lệnh bán Chứng khoán Lô lẻ và NHSV chấp thuận mua Chứng khoán Lô lẻ của Khách hàng (mã Chứng khoán thuộc danh sách mã Chứng khoán NHSV chấp nhận mua) thông qua phương thức giao dịch trực tuyến tại các thời điểm và mức giá do NHSV công bố trong từng thời kỳ phù hợp với quy định của pháp luật.
2. Điều kiện cung cấp dịch vụ GDCKLLTT: Khách hàng đã đăng ký và sử dụng Dịch vụ giao dịch trực tuyến với NHSV và được NHSV chấp thuận.
3. Khách hàng sử dụng Dịch vụ GDCKLLTT mặc nhiên phải đáp ứng các quy định về Dịch vụ giao dịch trực tuyến theo quy định của NHSV từng thời kỳ. Trường hợp Dịch vụ Giao dịch trực tuyến bị chấm dứt, hết hạn hoặc mất hiệu lực vì bất cứ lý do gì thì dịch vụ này cũng mặc nhiên chấm dứt hiệu lực.
           Điều 3: Giá giao dịch chứng khoán lô lẻ trực tuyến và phí dịch vụ
1. Giá chuyển nhượng Chứng khoán Lô lẻ sẽ là mức giá do NHSV quy định đang có hiệu lực tại thời điểm Khách hàng đặt lệnh bán Chứng khoán Lô lẻ và tuân thủ theo quy định của pháp luật và NHSV.
2. Phí dịch vụ: Khách hàng đồng ý trả cho NHSV Phí dịch vụ cho Dịch vụ GDCKLLTT được NHSV quy định theo từng thời kỳ.
            Điều 4: Cam kết chung
1. Khách hàng đồng ý bán Chứng khoán Lô lẻ theo mức giá mà NHSV quy định tại thời điểm đặt lệnh bán phù hợp với quy định của pháp luật. NHSV có quyền nhưng không có nghĩa vụ thực hiện mua Chứng khoán Lô lẻ theo yêu cầu của Khách hàng.
2. NHSV có quyền tạm ngừng/ chấm dứt/ từ chối việc sử dụng dịch vụ GDCKLLTT của Khách hàng phù hợp với quy định tại Thỏa thuận này.

Các sửa đổi này có hiệu lực kể từ ngày 15/11/2021, các điều khoản khác trong Hợp đồng GDCK được giữ nguyên không đổi. Chi tiết mẫu hợp đồng GDCK, Quý khách vui lòng xem tại:

- Hợp đồng kiêm Đề nghị mở tài khoản giao dịch chứng khoán dành cho Khách hàng cá nhân: xem tại đây.

- Hợp đồng kiêm Đề nghị mở tài khoản giao dịch chứng khoán dành cho Khách hàng tổ chức: xem tại đây.

Việc sử dụng dịch vụ sau ngày mà các sửa đổi này có hiệu lực sẽ được xem là sự chấp nhận hoàn toàn của Quý khách đối với các sửa đổi đó. Nếu Quý khách không đồng ý với việc sửa đổi điều khoản, điều kiện nêu trên, Quý khách có quyền yêu cầu chấm dứt Hợp đồng GDCK bằng việc gửi Giấy đề nghị chấm dứt Hợp đồng GDCK cho NHSV. Việc sử dụng dịch vụ giao dịch chứng khoán của Quý khách sẽ chấm dứt kể từ ngày NHSV nhận được giấy đề nghị chấm dứt Hợp đồng GDCK bằng văn bản của Quý khách.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản của Quý khách hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 1900 1055, email: support@nhsv.vn.

1900.1055