Thông báo Danh sách Khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại "Đón Tết Rồng- Săn Bội Lộc".

Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) trân trọng cảm ơn các khách hàng đã nhiệt tình tham gia chương trình khuyến mại "Đón Tết Rồng- Săn Bội Lộc".

NHSV xin chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng. Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình vui lòng xem tại đây.

Cách thức nhận giải:

- Đối với giải thưởng hiện vật: Sau khi nhận thông báo trúng thưởng, mời quý khách hàng đến một trong hai địa điểm sau để nhận thưởng trực tiếp:

+ Trụ sở chính Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt  Nam, Tầng 9, tòa tháp Đông, Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

+ Chi nhánh Hồ Chí Minh: Lầu 3, tòa nhà Paxsky, Số 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

* Lưu ý: Trường hợp Quý khách không thể tới nhận thưởng trực tiếp, vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ để đăng ký nhận thưởng qua hình thức chuyển phát.

- Đối với giải thưởng tiền:

Tiền thưởng được chuyển khoản vào tài khoản chứng khoán của Quý khách.

Thời hạn kết thúc trao thưởng:

- Chứng khoán NH Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng/ trả thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại.

- Trong trường hợp Khách hàng trúng thưởng nhưng không liên hệ Chứng khoán NH Việt Nam để nhận thưởng theo đúng thời hạn quy định của Công ty thì giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của trường hợp giải thưởng không có người nhận.

- Khách hàng thỏa mãn điều kiện nhưng chưa có tên trong danh sách vui lòng kiểm tra email hướng dẫn hoàn thiện hợp đồng hoặc liên hệ tới fanpage của NHSV để được giải đáp.

Trân trọng thông báo,

CHỨNG KHOÁN NH VIỆT NAM (NHSV)

1900.1055