NHSV- Khuyến mại 0% phí giao dịch Nhân dịp khai trương đổi địa điểm chi nhánh Hồ Chí Minh

Nhân dịp khai trương đổi địa điểm chi nhánh Hồ Chí Minh từ ngày 09/03/2020 đến hết ngày 09/06/2020, Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) gửi đến quý khách hàng chính sách ưu đãi miễn phí giao dịch đối với khách hàng mở mới tài khoản giao dịch.

Khách hàng mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán tại NHSV từ ngày 01/01/2020 sẽ được hưởng mức phí giao dịch chứng khoán là 0% (không bao gồm phí nộp cho Sở giao dịch chứng khoán 0.03%). Mức phí này được áp dụng cho đến hết ngày 09/06/2020.

 Gói vay ký quỹ hấp dẫn chỉ với lãi suất 8,0%/năm

Để mở rộng nhiều hơn nữa những cơ hội dành cho các nhà đầu tư, không chỉ dừng lại với chính sách đặc biệt 0% phí giao dịch dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu mở tài khoản mới từ ngày 01.01.2020 (bao gồm tài khoản thường và tài khoản Margin). Với phương châm hỗ trợ tối ưu cho khách hàng giao dịch chứng khoán, NHSV cũng đồng thời cho ra mắt gói vay ký quỹ (Margin): “Phí ưu đãi – Lãi cạnh tranh”.

Theo đó, với nguồn vốn ưu đãi dành tặng khách hàng mở mới tài khoản, gói vay mới mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn với lãi suất Margin hấp dẫn nhất thị trường – chỉ 8,0%/năm, và hàng ngàn những phần quà đặc biệt dành cho tất cả khách hàng có tài khoản mở mới tại NHSV. Chương trình sẽ kéo dài trong hơn 3 tháng kể từ ngày 09/03 đến hết ngày 09/06/2020.

Nằm trong chuỗi các hoạt động mở rộng và phát triển thị trường, trong thời gian tới, NHSV hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm với ưu đãi hấp dẫn mang đến sự hỗ trợ và lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư khi thực hiện giao dịch tại NHSV.

TTCK và cơ hội năm 2020

TTCK khởi đầu năm 2020 khá thuận lợi, Vn-Index kết thúc đợt nghỉ lễ Tết âm lịch tăng 3.2% từ mức 960.99 điểm lên 991.46 điểm. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ lễ, TTCK đã giảm nhanh và mạnh do thông tin tiêu cực từ dịch cúm do virus Covid-19 gây ra và Vn-Index đã giảm 10.8% chỉ trong vòng hơn 1 tháng.

Tất nhiên, Covid-19 có tác động tương đối lớn tới tăng trưởng kinh tế Việt Nam và kinh tế toàn cầu: 1) ngành du lịch và bán lẻ bị tác động nặng nề; 2) chuỗi cung ứng toàn cầu sẽ bị gián đoạn; và 3) hoạt động xuất nhập khẩu cũng bị gián đoạn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đánh đánh giá rất cao triển vọng của TTCK Việt Nam trong trung hạn:

  • Theo thống kê từ rất nhiều đại dịch đã xảy ra trên thế giới trong nhiều năm qua, trung bình sau 3 tháng, thị trường chứng khoán toàn cầu tăng 3,08% và sau 6 tháng thị trường sẽ tăng 8,50%.

 

  • Lý do của sự tăng điểm của TTCK sau khi dịch bệnh đi qua là từ các chính sách kích thích kinh tế của chính phủ. Hiện tại, dù dịch bệnh vẫn chưa chính thức được kiểm soát, nhưng chính phủ nhiều nước đã bắt đầu đưa ra thông tin về các gói kích thích kinh tế để đối phó với Covid-19. Tại Việt Nam, hầu hết các ngân hàng đều đã công bố gói hỗ trợ lãi suất từ 1-1.5% cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19; NHNN đang dự thảo chi tiết việc cơ cấu nợ, miễn giảm lãi cho người vay bị ảnh hưởng bởi covid-19.

Covid-19 là một sự kiện kiểu “Thiên Nga Đen”, không ai dự đoán được và không ai lường trước được hậu quả. Tuy nhiên, Vn-Index đã mất 10.8% về ngưỡng thấp nhất kể từ năm 2018, khi mà TTCK phải hứng chịu rất nhiều khó khăn không kém: 1) chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bùng phát; và 2) xu hướng thắt chặt tín dụng diễn ra toàn cầu. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, triển vọng TTCK từ nay đến cuối năm 2020 vẫn sẽ là tích cực, những gì xấu nhất đã qua, những tín hiệu tốt đẹp đang tới.

Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) là công ty con 100% vốn thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán NH (NH Investment & Securities), với 50 năm lịch sử hoạt động, NH Investment & Securities hiện là công ty chứng khoán lớn thứ 2 tại Hàn Quốc và là một trong những định chế tài chính hàng đầu Châu Á, cung cấp 1 loạt các dịch vụ tài chính bao gồm quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư, môi giới, và ngân hàng thương mại thông qua 81 chi nhánh trong nước và các công ty con ở nước ngoài.

NHSV đã đầu tư vào thị trường Chứng khoán Việt Nam từ tháng 1/2009 thông qua việc mua lại 49% cổ phần từ Công ty cổ phần Chứng khoán Biển Việt. Đến tháng 1/2018, NHSV đã mua lại toàn bộ 51% cổ phần còn lại và tăng vốn điều lệ lên 735 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng vốn trong thời gian tới. Trong năm qua, NHSV đã gặt hái được nhiều kết quả tích cực: giá trị giao dịch trung bình năm 2019 tại NHSV tăng gấp 86 lần năm 2018.

Là công ty con thuộc công ty chứng khoán lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, NHSV nhận được rất nhiều hỗ trợ từ công ty mẹ về nguồn vốn, thương hiệu, quản trị, chất lượng phân tích và tư vấn đầu tư, đặc biệt là hệ thống Công nghệ thông tin hiện đại và tân tiến hàng đầu đến từ Hàn Quốc để đẩy mạnh phát triển tại thị trường chứng khoán Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 19001055

NH Securities Vietnam 

Tầng 9, tòa tháp Đông, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba đình, Hà Nội

1900.1055