NHSV 27/07/2023: Thông báo Sửa đổi Điều khoản Hợp đồng kiêm đề nghị mở tài khoản giao dịch chứng khoán

Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (“NHSV”) xin thông báo về việc sửa đổi Hợp đồng kiêm Đề nghị mở tài khoản giao dịch chứng khoán (“Hợp đồng GDCK”) như sau:

1. Thời gian áp dụng: Kể từ ngày 28 tháng 07 năm 2023

2. Nội dung thay đổi:

  • Bổ sung khoản 4.12, Điều 4 – Các cam kết mặc định như sau:

“4.12 Khách hàng đã đọc kỹ và đồng ý với “Bộ điều khoản và điều kiện về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân” đính kèm hợp đồng này (được NHSV công bố trên website chính thức và được sửa đổi, bổ sung và thực hiện trong từng thời kỳ), đồng thời thường xuyên kiểm tra để cập nhật bất kỳ thay đổi nào mà NHSV có thể thực hiện theo quy định của pháp luật.”

  • Các điều khoản khác trong Hợp đồng GDCK được giữ nguyên không đổi. Chi tiết mẫu hợp đồng GDCK, Quý khách vui lòng xem tại đây:

Việc sử dụng dịch vụ sau ngày mà các sửa đổi này có hiệu lực sẽ được xem là sự chấp nhận hoàn toàn của Quý khách đối với các sửa đổi đó. Nếu Quý khách không đồng ý với việc sửa đổi điều khoản, điều kiện nêu trên, Quý khách có quyền yêu cầu chấm dứt Hợp đồng GDCK bằng việc gửi Giấy đề nghị chấm dứt Hợp đồng GDCK cho NHSV. Việc sử dụng dịch vụ giao dịch chứng khoán của Quý khách sẽ chấm dứt kể từ ngày NHSV nhận được giấy đề nghị chấm dứt Hợp đồng GDCK bằng văn bản của Quý khách.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản của Quý khách hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 1900 1055, email: support@nhsv.vn

1900.1055