NHSV 21/08/2024: Đề nghị cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng

Căn cứ Thông báo chuyển đổi số tài khoản theo hệ thống Core-banking mới của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ngày 10/07/2024

NHSV trân trọng thông báo:

Từ ngày 15/01/2025, giao dịch chuyển tiền từ Tài khoản giao dịch chứng khoán (“TKGDCK”) tại NHSV sang  tài khoản ngân hàng có độ dài 14 chữ số của Quý khách tại BIDV có thể bị từ chối. Theo khuyến nghị của BIDV, Quý khách vui lòng chỉ sử dụng các tài khoản đã được rút gọn có độ dài từ 3 đến 8 hoặc 10 chữ số, thay vì tài khoản có độ dài 14 chữ số.

Vì vậy, NHSV thông báo để Quý khách được biết và thực hiện kiểm tra lại số tài khoản ngân hàng rút tiền đã đăng ký với NHSV, nếu Quý khách đã đăng ký tài khoản ngân hàng có độ dài 14 ký tự vui lòng cập nhật số tài khoản ngân hàng đã được rút gọn có độ dài từ 3 đến 8 hoặc 10 chữ số (“TKNH mới”) theo thông báo và hướng dẫn của BIDV cho NHSV trước ngày 15/01/2025 để không làm gián đoạn giao dịch rút tiền của mình.

Để cập nhật TKNH mới, Quý khách vui lòng chọn một trong các phương thức sau:

(1)    Liên hệ Hotline 1900.1055 trong giờ làm việc (*)

(2)    Hoàn thiện Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và đăng ký dịch vụ và gửi bộ hồ sơ hoàn thiện gồm Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin và đăng ký dịch vụ  đã điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận về cho NHSV theo một trong các phương thức sau:

Ø   Nộp trực tiếp tại Trụ sở chính, Chi nhánh của NHSV

Ø   Gửi cho NHSV qua đường bưu điện

Ø   Gửi bản scan cho NHSV (email nhận: support@nhsv.vn) bằng địa chỉ email đã đăng ký với NHSV

Ø   Các phương thức khác được NHSV chấp thuận.

Địa chỉ giao dịch/nhận thư của NHSV:

Trụ sở chính

Tầng 9, Tòa tháp Đông, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh Hà Nội

Tầng trệt tòa Somerset Grand Hanoi, Tòa Tháp Hà Nội, Số 49 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Tầng 3, Tòa nhà President Place, Số 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Kể từ ngày 15/01/2025, nếu Quý khách không cập nhật TKNH mới, NHSV sẽ không chịu trách nhiệm nếu giao dịch rút tiền của Quý khách bị gián đoạn do lỗi phát sinh từ TKNH.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ Khách hàng 1900.1055 trong giờ làm việc (*) để được hỗ trợ.

(*) Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Buổi sáng: 8:30 – 12:00

Buổi chiều: 13:30 – 17:30

1900.1055