NHSV 19/09/2022: NHSV đồng hành cùng IR Award 2022

Ngày 15/09/2022, Lễ Vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2022 (IR Awards) được VAFE, FiLi và Vietstock đồng tổ chức nhằm xướng tên và vinh danh những doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) là một trong 31 định chế tài chính hàng đầu tham gia Hội đồng Bình chọn, đánh giá hoạt động IR và tìm ra những gương mặt có hoạt động IR tốt nhất 2022. Với vai trò Thành viên Hội đồng Bình chọn, Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) đồng hành cùng IR Awards 2022 trong hơn ba tháng qua, đóng góp ý kiến xây dựng Bộ Tiêu chí chấm điểm và thực hiện đánh giá IR đối với các doanh nghiệp đạt chuẩn.

BTC IR Awards 2022 trao kỷ niệm chương cho đại diện Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) - Ông Nguyễn Ngọc Tươi (thứ 3 từ trái sang). Ảnh: IR Awards 2022

Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) và Hội đồng Bình chọn đã thực hiện đánh giá hoạt động IR thông qua hệ thống các bộ tiêu chí dựa trên các yêu cầu chính: (a) Truyền thông tài chính hiệu quả: (b) Danh tiếng tốt trên thị trường vốn; và (c) Quản trị tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán.

Đối với hạng mục các doanh nghiệp có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất, IR Awards 2022 công bố những cái tên lớn gồm Top 3 Large Cap (MWG, FPT, MSN); Top 3 Mid Cap (DGW, FRT. GEG); Top 3 Small & Micro Cap (PSI, EVE, TCL).

IR Awards 2022 công bố Hội đồng bình chọn. Ảnh: IR Awards 2022.

IR Awards đã trở thành sự kiện thường niên quen thuộc, là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng đầu tư. Đây là nơi nhà đầu tư thể hiện quan điểm của mình đối với các hoạt động của doanh nghiệp và cũng là thước đo để các doanh nghiệp đo lường mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với mình, cùng hướng tới mục tiêu chung đó là một thị trường chứng khoán minh bạch và công bằng.

Ông Nguyễn Ngọc Tươi – Giám đốc khu vực Phía Nam - đã đại diện NHSV tham gia và nhận kỷ niệm chương tại lễ công bố vừa qua.

1900.1055