NHSV 09/10/2023: NHSV đồng hành cùng Vietstock LIVE số tháng 10/2023: Lập kế hoạch tài chính cá nhân và phân bổ tài sản

Tự do tài chính một cách bền vững không chỉ là việc bạn kiếm ra tiền một cách đều đặn mà còn ở cách bạn giữ tiền thông qua việc phân bổ tài sản ở các kênh thật hợp lý. Đồng hành cùng các nhà đầu tư cá nhân trên con đường tự do tài chính, câu chuyện “Lập kế hoạch tài chính cá nhân và phân bổ tài sản” sẽ được các chuyên gia tài chính kinh nghiệm lâu năm của Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) và Vietstock phân tích, mổ xẻ trong chương trình Vietstock LIVE số tháng 10, diễn ra vào lúc 9h thứ Năm, ngày 19/10/2023.

Thời gian gần đây, nhà đầu tư cá nhân đã bắt đầu có sự quan tâm nhất định đến các lĩnh vực chính của tài chính cá nhân như quản lý chi tiêu, lập kế hoạch tài chính, kế hoạch bảo hiểm, đầu tư, hưu trí,… Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người không biết tài chính cá nhân là gì và họ cũng không quan tâm nhiều tới các kế hoạch trong tương lai.

Xét một cách tổng thể, người dân cũng như các tổ chức tài chính hay các đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính còn rất ít thông tin về dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân, do đó cả hai bên đều tham gia các dịch vụ tài chính cá nhân ở một mức độ rất hạn chế.

Mỗi cá nhân đều là một chủ thể kinh tế, đều có thu nhập, chi tiêu, đầu tư, có các mục tiêu trong ngắn trung dài hạn và chắc chắn sẽ có nhiều lúc đối mặt với những rủi ro trong cuộc sống dù đến từ yếu tố khách quan hay chủ quan. Lập một kế hoạch tài chính cá nhân đúng đắn sẽ giúp chúng ta tránh được những sai lầm, giúp gia tăng tài sản hoặc ngăn ngừa tài sản suy giảm trong tình huống xấu, từ đó sớm đạt được mục tiêu tài chính trong tương lai.

Khi quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, chúng ta sẽ có một cuộc sống an toàn về tài chính, mức sống được nâng cao, thoải mái hơn sau khi nghỉ hưu, tránh bị phụ thuộc vào người khác, thậm chí trong trường hợp thuận lợi, chúng ta có thể có một lượng di sản để lại cho đời sau. Xa hơn nữa là sự thịnh vượng bền vững cho bản thân và gia đình.

Nhằm giúp nhà đầu tư xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả, vào lúc 9h thứ Năm, ngày 19/10/2023,   Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) phối hợp cùng Vietstock tổ chức chương trình Vietstock LIVE số tháng 10 với chủ đề “Lập kế hoạch tài chính cá nhân và phân bổ tài sản”, mang đến cho nhà đầu tư một bức tranh tổng quan về câu chuyện hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân hợp lý. Hơn thế nữa, nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc phân bổ tài sản hợp lý trong việc tối thiểu hóa rủi ro và sinh lợi bền vững về dài hạn thông qua chia sẻ, phân tích chi tiết và cụ thể từ chuyên gia tài chính cá nhân hàng đầu đến từ Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV).

Vietstock LIVE là chuỗi chương trình đối thoại trực tuyến với các chuyên gia về những vấn đề nóng trong lĩnh vực kinh tế - tài chính và các tác động của chúng lên chiến lược đầu tư của nhà đầu tư. Thông qua chương trình, chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp phân bổ tài sản giúp nhà đầu tư có thể tự xây dựng chiến lược đầu tư hợp lý trước những biến cố bất thường.

Vietstock LIVE số tháng 10 có sự tham gia của ông Phạm Hải Hoàng – CFA Charterholder, trưởng phòng Phân tích Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV). Ông tốt nghiệp MBA tại National University of Singapore Business School. Tính đến hiện tại, ông Hoàng đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, chứng khoán. 

Chương trình được điều phối bởi ông Nguyễn Quang Minh - CMT Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA), Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock. Ông Minh là chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Livestream “Vietstock LIVE” số tháng 10/2023: “Lập kế hoạch tài chính cá nhân và phân bổ tài sản sẽ diễn ra trực tuyến vào 9h thứ Năm, ngày 19/10/2023. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh Fanpage và YouTube của Vietstock. Kính mời quý nhà đầu tư đón xem.

1900.1055