Giảm phí giao dịch chứng khoán và cam kết của Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) với Quý Khách hàng

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Dịch Covid-19 bùng nổ với diễn biến ngày càng phức tạp. Covid-19 đã có tác động rất tiêu cực tới tăng trưởng kinh tế, khiến thị trường chứng khoán Việt Nam giảm tới 27.5% kể từ khi dịch bùng phát tại Trung Quốc, và khiến nhiều nhà đầu tư rơi vào cảnh thua lỗ. Chúng tôi hiểu những khó khăn mà nhà đầu tư đã phải trải qua trong suốt thời gian qua. Đồng hành cùng nhà đầu tư trước những khó khăn này là cam kết của NHSV dành cho Quý Khách:

 

Giảm phí giao dịch chứng khoán

Căn cứ theo Thông tư số 14/2020/TT-BTC, để đồng hành cùng với những khó khăn của khách hàng, từ ngày 23/03/2020, NHSV sẽ giảm phí giao dịch chứng khoán như sau: phí giao dịch đối với lệnh đặt qua Web-trading, Home trading, Mobile trading sẽ giảm còn 0.147% giá trị giao dịch và phí giao dịch đối với lệnh đặt qua các kênh còn lại giảm còn 0.197% giá trị giao dịch. Quy định này sẽ được áp dụng đối với tất cả khách hàng của NHSV và thời gian áp dụng đến hết ngày 31/8/2020. Trường hợp khách hàng đang áp dụng theo Chương trình khuyến mại từ ngày 09.03.2020~09.06.2020 áp dụng mức phí 0.027% đến hết ngày 09.06.2020, thời gian sau áp dụng theo biểu phí của NHSV. 

 

Sẵn sàng ứng phó mọi tình huống

NHSV luôn ở trong tư thế sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Chúng tôi đã làm việc với tất cả ngân hàng đối tác, các đối tác công nghệ, và chuẩn bị đội ngũ nhân sự thay thế để đảm bảo trong những tình huống xấu nhất, việc giao dịch cổ phiếu và tiền mặt của khách hàng luôn được đảm bảo. NHSV luôn đặt sức khỏe của nhân viên và khách hàng lên hàng đầu và đã thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và khác hàng như đo nhiệt độ khi ra vào, tạm dừng chấm công vân tay, cho phép nhân viên luân phiên làm việc tại nhà…

 

Đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng

NHSV đã không ngừng đổi mới, đưa ra những nền tảng giao dịch ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng. NHSV hiện đã cung cấp các hình thức giao dịch trên điện thoại (HTS), trên trình duyệt web, và trên phần mềm máy tính (Home trading). Các giải pháp công nghệ được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, đảm bảo cho việc giao dịch của khách hàng có thể thực hiện liên tục tại bất kỳ vị trí nào.

 

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu cần bất cứ sự trợ giúp nào, thông qua số điện thoại liên hệ và email tại đây: 19001055 (Miền Bắc) hoặc 0283.838.5917 (Miền Nam); support@nhsv.vn

Trân trọng,

1900.1055