Chúc mừng KH đầu tiên Mở tài khoản chứng khoán eKYC qua Timo

Ngày 17 tháng 12 vừa qua, tại trụ sở Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) đã tổ chức tặng quà cho Khách hàng đầu tiên mở tài khoản chứng khoán eKYC qua ứng dụng Timo.

Dịch vụ mở tài khoản chứng khoán eKYC thông qua ứng dụng Timo là một trong những nội dung nằm trong Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Chứng khoán NH Việt Nam và Timo được ký kết trước đó vào ngày 29/11/2021. Theo đó, hai bên sẽ bước đầu tiến hành liên kết mở tài khoản, hỗ trợ lẫn nhau trong việc mở rộng tập khách hàng đồng thời phát triển các dịch vụ tài chính tiện ích toàn diện khác.

Ngay trong ngày đầu triển khai chính thức trên nền tảng Timo, dịch vụ mở tài khoản eKYC của Chứng khoán NH Việt Nam đã thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm, tham gia mở tài khoản và tìm hiểu thông tin. Trong đó, bạn Đỗ Xuân Đức, sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công Nghệ Hà Nội đã may mắn trở thành Khách hàng đầu tiên mở tài khoản thành công và được nhận phần quà giá trị là 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G từ Chứng khoán NH Việt Nam. Xuân Đức vui mừng chia sẻ: “Mình mới bắt đầu quan tâm và cũng đang tìm hiểu về đầu tư chứng khoán trong thời gian gần đây. Khi đăng nhập vào ứng dụng Timo, mình tình cờ thấy banner của Chứng khoán NH Việt Nam khá hấp dẫn nên đã thử tham gia mở tài khoản, không ngờ lại trúng quà tặng giá trị như vậy”. Tại buổi trao quà tặng, Xuân Đức cũng được nhân viên của NHSV hướng dẫn về cách tham gia đầu tư và tư vấn trải nghiệm dịch vụ qua ứng dụng giao dịch NHSV Mobile 2.0.

Khách hàng Đỗ Xuân Đức (giữa) nhận Quà tặng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G từ đại diện Chứng khoán NH Việt Nam.

Với năng lực vượt trội về khả năng tìm kiếm và phân tích thông tin, không chỉ Xuân Đức, rất nhiều khách hàng khác từ Timo cũng có độ tuổi khá trẻ và đang trong giai đoạn bước đầu tìm hiểu về đầu tư chứng khoán. Đây cũng là xu thế dịch vụ tài chính trong giới trẻ Việt Nam ngày một tăng cao. 

Việc liên kết dịch vụ với Timo sẽ giúp NHSV tiếp cận sớm với số lượng lớn khách hàng đầy tiềm năng này. Với sự tiện lợi và nhanh chóng của dịch vụ mở tài khoản chứng khoán xác thực bằng eKYC qua ứng dụng Timo, Chứng khoán NH Việt Nam hy vọng quý khách hàng đã có được những trải nghiệm tốt nhất trong thời gian qua. Ngoài ra, NHSV vẫn còn rất nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Mời quý khách theo dõi FanpageKênh Youtube Chứng khoán NH Việt Nam để cập nhật những sự kiện mới nhất từ chúng tôi.

Nhân dịp này, Chứng khoán NH Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chứng khoán NH Việt Nam rất mong sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều chương trình mới lạ, độc đáo giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ vượt trội trong tương lai.

Chúc quý khách một Giáng sinh an lành, ấm áp và Năm mới 2022 ngập tràn hạnh phúc!

1900.1055