Chúc mừng 2 khách hàng nhận Samsung Galaxy khi Mở tài khoản chứng khoán NH Việt Nam qua Timo

Ngày 16 tháng 3 vừa qua, Công ty Cổ phần Timo đã thay mặt Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) tổ chức tặng quà cho Khách hàng mở tài khoản chứng khoán eKYC qua Ngân hàng số Timo.

Dịch vụ mở tài khoản chứng khoán eKYC thông qua Ngân hàng số Timo là một trong những nội dung nằm trong Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Chứng khoán NH Việt Nam và Timo được ký kết trước đó vào ngày 29/11/2021. Theo đó, hai bên sẽ bước đầu tiến hành liên kết mở tài khoản, hỗ trợ lẫn nhau trong việc mở rộng tập khách hàng đồng thời phát triển các dịch vụ tài chính tiện ích toàn diện khác.

Ngay trong thời gian đầu triển khai chính thức trên nền tảng Timo từ tháng 12/2021, dịch vụ mở tài khoản eKYC của Chứng khoán NH Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng. Hơn nữa, vào những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, một lượng lớn khách hàng đã mở tài khoản chứng khoán NHSV qua Ngân hàng số Timo. Trong đó, anh Trang Thái Nghiêm đã trở thành Khách hàng Tuổi Dần đầu tiên mở tài khoản thành công trong năm Nhâm Dần và được nhận phần quà giá trị là 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G từ Chứng khoán NH Việt Nam.

Khách hàng Trang Thái Nghiêm (bên trái) nhận Quà tặng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 từ đại diện Công ty Cổ phần Timo.

Cũng trong ngày 16/3/2022, Timo cũng rất vui mừng thay mặt NHSV trao tặng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G thứ hai cho Khách hàng đầu tiên có tổng giá trị giao dịch đạt 100 triệu đồng - anh Nguyễn Thanh Hải. Là một người đam mê chứng khoán, ngay sau khi mở tài khoản eKYC qua ứng dụng Ngân hàng số Timo, anh Thanh Hải đã bắt đầu những giao dịch đầu tiên của mình tại NHSV và rất bất ngờ khi nhận được quà tặng đặc biệt này.

Khách hàng Nguyễn Thanh Hải (bên trái) nhận Quà tặng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G từ đại diện Công ty Cổ phần Timo.

Việc liên kết dịch vụ với Timo sẽ giúp NHSV tiếp cận sớm với các nhà đầu tư đầy tiềm năng. Với sự tiện lợi và nhanh chóng của dịch vụ mở tài khoản chứng khoán xác thực bằng eKYC qua Ngân hàng số Timo, chúng tôi hy vọng quý khách hàng đã có được những trải nghiệm tốt nhất trong thời gian qua. Bên cạnh việc cung cấp trải nghiệm đầu tư, giao dịch chứng khoán nhanh chóng, dễ dàng và an toàn, NHSV và Timo vẫn còn rất nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà hấp dẫn dành cho khách hàng mở tài khoản NHSV qua Ngân hàng số Timo như: Tặng 100k vào Tài khoản chứng khoán, miễn phí giao dịch, ưu đãi lãi suất vay margin.

Nhân dịp này, Chứng khoán NH Việt nam muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. NHSV rất mong sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều chương trình mới lạ, độc đáo giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ vượt trội trong tương lai.

1900.1055