Vị trí tuyển dụng: Trưởng Bộ phận Khách hàng tổ chức – Phòng Chiến lược kinh doanh
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Lầu 3, tòa nhà President, số 93 Nguyễn Du, Quận I, TP. Hồ Chí Minh
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV ứng tuyển về email: hr@nhsv.vn hoặc liên hệ Phòng Nhân sự (Ms Trang): 0983153399.
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc:
o Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động mảng khách hàng tổ chức nhằm đảm bảo doanh số, lợi nhuận theo chỉ tiêu đặt ra.
o Tham mưu, giúp cho Ban Giám đốc trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển khách hàng tổ chức.
o Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tổ chức công ty, cung cấp dịch vụ tư vấn, môi giới chứng khoán cho khách hàng tổ chức, quản lý và chăm sóc khách hàng.
o Tổ chức triển khai hoạt động và quản lý, đào tạo nhân sự của Bộ phận
o Xây dựng các quy trình nội bộ có liên quan đến Khách hàng tổ chức và nước ngoài;
o Phân tích xu hướng thị trường chứng khoán và tư vấn giao dịch, xu hướng thị trường, tin tức (nếu được yêu cầu) cho khách hàng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ trên thị trường với các dealers của các quỹ, các công ty chứng khoán, các nhà môi giới, khách hàng Quỹ và các định chế tài chính trong và ngoài nước;
o Thực hiện các chiến lược giao dịch và đánh giá hiệu quả.
o Cập nhật thông tin về thị trường/kinh tế tài chính/chứng khoán Việt Nam/Châu Á/Toàn cầu.
3. Yêu cầu về năng lực:
o Trình độ học vấn: Cử nhân trở lên thuộc các ngành Kinh tế - Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan đến kinh tế - tài chính.
o Kinh nghiệm: 3 – 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức Buy-side (Công ty Quản lý quỹ) hoặc kinh nghiệm làm việc ở cả tổ chức Buy-side và Sell-side (Ngân hàng đầu tư, công ty Chứng khoán…).
o Ưu tiên người có vững kiến thức về chứng khoán và hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam.
o Ưu tiên người có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
o Ưu tiên người có kinh nghiệm sử dụng OMS; Bloomberg và các phần mềm nhận lệnh tương tự
o Tiếng Anh giao tiếp
o Kỹ năng khác:
- Hiểu biết thị trường chứng khoán/ tài chính
- Kỹ năng sale
- Khả năng tổ chức và lập kế hoạch
4. Quyền lợi
o Lương, thưởng cạnh tranh xứng đáng với năng lực, lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết.
o Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN được đóng full lương)
o Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
o Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
o Chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.
o Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Recruitment position: Head of Wholesale - Planning Department
Job type: Full-time
Work location: 3rd floor, President building, 93 Nguyen Du, District 1, Ho Chi Minh City
Candidates please send your CV to email: hr@nhsv.vn
1. Quantity: 01
2. Job description:
o Develop and implement business plans, operational plans for institutional customers to ensure sales and profits according to the targets.
o Consult and assist the Board of Managers in building and implementing the institutional customer development strategies.
o Search, build and develop a network of corporate institutional customers, provide consulting and securities brokerage services to institutional customers, manage and take care of customers.
o Organize and implement activities and manage, train personnel of the Wholesale Department
o Build internal processes related to institutional customers;
o Analyze stock market trends and provide trading advice, market trends, news (if requested) to customers.
o Build and maintain relationships in the market with dealers of funds, securities companies, brokers, Fund customers and domestic and foreign financial institutions;
o Implement trading strategies and evaluate effectiveness.
o Update information on the market/economics/finance/securities in Vietnam/Asia/Global.
o Other tasks as directed by the Board of Managers.
3. Capacity requirements:
o Education level: Bachelor's degree or higher in Economics - Finance - Banking or other fields related to economics - finance.
o Experience: 3 – 5 years of experience in the recruitment field. Priority is given to candidates with experience working in both Buy-side and Sell-side organizations (Investment Banks, Securities Companies, etc.) or experience working in Buy-side organizations (Fund Management Companies).
o Priority is given to those with solid knowledge of securities and the operation of the Vietnamese stock market.
o Priority is given to those with a securities practice certificate
o Priority is given to those with experience using OMS; Bloomberg and similar order receiving software
o English communication
o Other skills:
Understanding of the stock/financial market
Sales skills
Organizational and planning ability
4. Benefits
o Competitive salary and bonus worthy of ability, 13th month salary, holiday and Tet bonus
o Fully guaranteed benefits according to labor law (social insurance, health insurance, unemployment insurance are paid with full salary).
o Work in a professional, friendly, modern environment.
o Annual health check-up regime.
o Health and accident insurance.
o Participate in the Company's training programs.