Vị trí tuyển dụng: Giám đốc môi giới chứng khoán
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV ứng tuyển về email: hr@nhsv.vn
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc:
o Thiết lập, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự khối Môi giới. Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và hỗ trợ công việc của nhân viên trong khối.
o Tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh của khối Môi giới, chịu trách nhiệm với chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và của cả khối.
o Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
o Lập kế hoạch và phương án hoạt động của Khối nhằm đảm bảo doanh số, lợi nhuận theo chỉ tiêu đặt ra. Tổ chức triển khai kế hoạch và phương án được duyệt.
o Lập các báo cáo theo yêu cầu.
o Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty
3. Yêu cầu về năng lực:
o Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Chứng khoán hoặc các ngành có liên quan
o Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính/Chứng khoán/Quản lý quỹ và có ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương, có sẵn nguồn khách hàng/đội ngũ nhân sự
o Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán do UBCKNN cấp
o Có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực tài chính, nhạy bén với các cơ hội thị trường.
o Có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, chịu được áp lực tốt, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.
4. Quyền lợi
o Mức thu nhập hấp dẫn với chính sách lương kinh doanh cạnh tranh, thưởng Lễ, Tết.
o Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN được đóng full lương)
o Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
o Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
o Chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.
o Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Recruitment position: Broker Manager
Job type: Full-time
Work location: Ha Noi
Candidates please send your CV to email: hr@nhsv.vn
1. Quantity: 01
2. Job description:
o Establish, build and develop the Brokerage staff. Recruit, trainning, supervise and support the work of staff in the team.
o Organize and manage the business activities of the brokerage sector, be responsible for the business targets of individuals and the whole sector.
o Build and develop customer systems.
o Planning and planning the Block's activities to ensure sales and profits according to the set targets. Organize the implementation of approved plans and plans.
o Prepare reports as required.
o Other tasks at the request of the Company's Board of Directors.
3. Capacity requirements:
o Qualifications: Bachelor's degree or higher majoring in Economics/Finance/ Banking/Securities or related disciplines
o Experience: Have at least 05 years of working in the field of Finance/Securities/Fund Management and at least 02 years of working in a similar position, available from customers/staff
o Having a securities practice certificate issued by the SSC
o Have extensive relationships in the financial sector, sensitive to market opportunities.
o Leadership and negotiation skills, good pressure tolerance, sales and customer care skills, compliance with professional ethics.
4. Benefits
o Attractive income with competitive business salary policy, holiday bonus, Tet bonus.
o Fully guaranteed benefits according to labor law (social insurance, health insurance, unemployment insurance are paid with full salary)
o Work in a professional, friendly, modern environment.
o Annual health check-up regime.
o Health and accident insurance.
o Participate in the Company's training programs.